Chuyển đến nội dung
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Исаенко, Е. В. Экономические и организационные основы рекламной деятельности: учебное пособие для студентов, обучающихся по специальности «маркетинг».

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Исаенко, Е. В. Экономические и организационные основы рекламной деятельности: учебное пособие для студентов, обучающихся по специальности «маркетинг».

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 8)

Исаенко, Е. В. Экономические и организационные основы рекламной деятельности: учебное пособие для студентов, обучающихся по специальности «маркетинг».

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.